top of page

RSM GmbH mua lại HTG Wirtschaftsprüfung giúp mở rộng thị phần tại Berlin

RSM GmbH, một trong những công ty kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu tập trung vào thị trường tầm trung ở Đức, đang đẩy nhanh tốc độ phát triển bằng việc mua lại HTG Wirtschaftsprüfung GmbH và mở rộng văn phòng tại Berlin.


Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2022, năm đối tác của tập đoàn HTG cùng với 85 nhân viên từ văn phòng Berlin sẽ được thiết lập để mở rộng vị thế của họ tại thị trường Berlin. Kết quả của thương vụ mua lại này sẽ tạo ra một công ty tư vấn thuế và kiểm toán dành cho thị trường tầm trung ở Berlin. Ngoài ra, văn phòng HTG tại Halle, với 20 nhân viên, sẽ phục vụ toàn diện cho khu vực kinh doanh Leipzig.


HTG sẽ mở rộng các dịch vụ tái cấu trúc và thanh lý quốc tế của RSM, cùng với các dòng dịch vụ truyền thống là kiểm toán, thuế và tư vấn. Điều này sẽ tối ưu hóa phạm vi dịch vụ mà RSM GmbH cung cấp cho các lãnh đạo doanh nghiệp ở thị trường tầm trung. Đây là thương vụ mới nhất trong một loạt các thương vụ hợp nhất, được tạo ra cho sự phát triển của RSM GmbH trên khắp nước Đức.


Santosh Varughese, Managing Partner của RSM tại Đức, cho biết:


“Bằng cách thực hiện chiến lược mua lại HTG, chúng tôi đang thúc đẩy sự phát triển của công ty với đội ngũ 110 chuyên gia hàng đầu. Việc mở rộng văn phòng RSM Berlin và mua lại văn phòng tại Halle làm tăng một cách đáng kể cả về quy mô và phạm vi tiếp cận của chúng tôi trên toàn khu vực.


“Các đồng nghiệp mới từ HTG mang lại kiến thức chuyên môn sâu sắc trong việc tư vấn cho các công ty đang trải qua thời kỳ khủng hoảng. Thực tế là HTG đã hỗ trợ hơn 10.000 vụ kiện trong 20 năm qua, từ các vụ vỡ nợ tiêu dùng đến các vụ vỡ nợ tập đoàn doanh nghiệp, và liên quan đến thuế, kế toán và quản lý kinh doanh. ”


Valentin Schmid và Stephanie Bschorr, Managing Partner của HTG, cũng đã bày tỏ sự hào hứng của họ đối với việc hợp nhất với RSM:


“Ngay từ khi bắt đầu thảo luận, chúng tôi đã nhận thấy sự tích cực từ tư duy năng động và tính chuyên nghiệp của RSM ở Đức và trên toàn thế giới. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất tự hào là một phần của RSM. Chúng tôi rất vui khi được mang chuyên môn của mình trong lĩnh vực tư vấn tái cấu trúc đóng góp vào sự phát triển chung của RSM và có thể tiếp cận các tài nguyên của RSM GmbH trên khắp nước Đức.


“RSM cũng mang đến cho chúng tôi cơ hội mở rộng hơn nữa phạm vi dịch vụ kiểm toán và luật thuế quốc tế của chúng tôi.”


Jean Stephens, Giám đốc điều hành của RSM International, cho biết:


“Về mặt chiến lược, Berlin là một địa điểm quan trọng đối với các khách hàng toàn cầu của chúng tôi. Là một trong những trung tâm thương mại của Châu Âu, nơi đây có một di sản đáng tự hào về việc phục vụ cho thị trường tầm trung đang phát triển mạnh mẽ.


“Tôi chào mừng các đối tác và nhân viên mới của chúng tôi ở Berlin và Halle đến với gia đình và mạng lưới RSM. Kinh nghiệm và chuyên môn của họ sẽ mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng của chúng tôi ở thị trường tầm trung. Tôi mong muốn được thấy tương lai mà chúng tôi có thể cùng nhau đạt được khi họ đóng góp vào sự thành công của các doanh nghiệp tại thị trường tầm trung của Đức. ”


Nguồn: RSM Global


12 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page