Tầm nhìn của RSM Việt Nam đến năm 2030
Năm 2021 là khởi đầu của kỉ nguyên chuyển đổi tại RSM Việt Nam, chúng tôi đang tái định hình tương lai để phục vụ thành công các doanh nghiệp hàng đầu ở thị trường tầm trung. Chúng tôi kích hoạt Sức Mạnh Của Việc Thấu Hiểu để tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa, để phát triển thương hiệu và để chia sẻ những giá trị cốt lõi của chúng tôi.
Ngay tại khởi đầu của kỉ nguyên chuyển đổi số và sáng tạo tại RSM Việt Nam, chúng tôi đã định hình chiến lược 2030 đầy tham vọng để có thể đạt được tầm nhìn cũng như hoàn thành mục đích của mình một cách đầy tự tin và không ngừng nghỉ.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu cho thị trường tầm trung, tầm nhìn của chúng tôi là được biết đến trên toàn cầu về việc cung cấp các giải pháp sáng tạo, giá trị lâu dài và tự tin
MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG TÔI
Khơi dậy sự tự tin trong một thế giới đầy thay đổi.
CHIẾN LƯỢC CỦA CHÚNG TÔI
Tại RSM, bốn nguyên lý chính trong chiến lược giúp cho chúng tôi có thể hoàn thành được mục đích và đạt được tầm nhìn gắn với những giá trị cốt lõi của chúng tôi.
-
Truyền tải Trải Nghiệm Khách Hàng
-
Tập trung vào thị trường tầm trung
-
Trao quyền cho đội ngũ đầy tham vọng
-
Xây dựng cộng đồng phát triển RSM
GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tôn trọng và chính trực
Chúng tôi làm điều đúng đắn, đảm bảo hành động quan trọng hơn lời nói.

Thành công cùng nhau
Đề cao tính độc lập và toàn diện, cộng tác hiệu quả để xây dựng mối quan hệ bền vững dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc.

Sáng tạo
Chúng tôi khuyến khích thay đổi. Áp dụng hiểu biết sâu sắc và công nghệ vào công việc, tạo ra khác biệt thực sự cho khách hàng và nhân viên.

Xuất sắc
Chúng tôi luôn tập trung vào chất lượng và nỗ lực trở nên tốt nhất trong mọi việc chúng tôi làm.

Trách nhiệm
Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua trách nhiệm đối với nhân viên, khách hàng, cộng đồng và hành tinh này.