top of page

RSM bổ nhiệm Giám đốc Điều hành toàn cầu mới

27/8/2020


RSM International, mạng lưới kiểm toán, thuế và tư vấn toàn cầu tập trung vào thị trường tầm trung, đã bổ nhiệm Bob Dohrer làm Giám đốc Điều hành (COO) từ ngày 1 tháng 10 năm 2020.


Dohrer là thành viên của Văn phòng Điều hành Toàn cầu từ năm 2012 đến 2018. Ông chịu trách nhiệm chung về kiểm toán và dịch vụ, chính sách, thủ tục cũng như hướng dẫn chứng thực khác, trước khi rời RSM để đảm nhận vai trò Kiểm toán trưởng tại Viện Công chứng Hoa Kỳ Kế toán (AICPA). Với kiến thức sâu rộng về thị trường kiểm toán, thuế và tư vấn toàn cầu, cũng như hiểu biết sâu sắc về mạng lưới RSM, Dohrer là một ứng cử viên lý tưởng cho vai trò này.


Xếp thứ 6 trên toàn cầu với thu nhập phí 5,74 tỷ đô la tại hơn 120 quốc gia, vai trò COO mới là bước phát triển quan trọng của RSM, phản ánh sự tiến bộ đáng kể của mạng lưới và sự phát triển này được thiết kế để tạo đà cho chiến lược tăng trưởng năng động của RSM.


Jean Stephens, Giám đốc điều hành của RSM International cho biết:


“Tôi rất vui mừng chào đón Bob trở lại RSM trong vai trò COO mới này. Khi RSM tiếp tục tăng trưởng và phát triển, cơ sở hạ tầng nội bộ của chúng tôi cũng cần tiến lên phía trước để RSM có thể tiếp tục lớn mạnh và thực hiện đầy đủ tầm nhìn của mình. Với tư cách là COO, Bob sẽ hợp tác chặt chẽ với tôi để giúp thúc đẩy kế hoạch chiến lược và các hoạt động trọng tâm của RSM.


“Ông cũng sẽ đảm nhận việc quản lý một số chức năng của Văn phòng Điều hành Toàn cầu cho mạng lưới, bao gồm hỗ trợ khu vực và hoạt động, các nhóm lãnh đạo và Centres of Excellence, mối quan hệ giữa các thành viên, pháp lý, thương hiệu và kỹ thuật số, CNTT và truyền thông tiếp thị.”


Dohrer cho biết:


“Tôi rất vinh dự được trở lại nhóm Văn phòng Điều hành Toàn cầu của RSM để trở thành một phần của tổ chức dẫn đầu thị trường trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp của thị trường tầm trung và cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn xuất sắc trên toàn cầu.”


9 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page