top of page

Hội thảo Khoa học “Thị trường chứng khoán và các trung gian tài chính trong bối cảnh mới"

RSM Việt Nam tham dự Hội thảo Khoa học “Thị trường chứng khoán và các trung gian tài chính trong bối cảnh mới” do trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức.


Trước bối cảnh đại dịch Covid-19, thị trường chứng khoán trở nên đầy biến động và có những phiên giảm điểm mạnh nhất trong lịch sử. Nhằm nghiên cứu về các biến động giá trên thị trường chứng khoán, hành vi của nhà đầu tư, tình hình huy động vốn của các doanh nghiệp niêm yết cũng như hoạt động của hệ thống ngân hàng và các tổ chức tín dụng,


Sáng nay ngày 19/8 tại Đại học Kinh tế-ĐHQGHN, đại diện RSM Việt Nam – ông Nguyễn Thành Lâm – Phó Tổng Giám đốc đã cùng các diễn giả là đại diện của Viện Chính sách và Chiến lược Tài chính, đại diện công ty chứng khoán VNDIRECT cùng đại diện bộ môn Ngân hàng khoa Tài chính Ngân hàng tham luận và chia sẻ về chủ đề này.


Tham luận “Ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam - Cơ hội và thách thức”


Mang đến chương trình hội thảo, ông Nguyễn Thành Lâm – Phó Tổng Giám đốc RSM Việt Nam đã có những chia sẻ về nội dung tham luận “Ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam - Cơ hội và thách thức” Ngoài những nội dung tổng quan về thị trường, những cơ hội và thách thức của ngành kiểm toán độc lập tại Việt Nam hiện nay, ông Lâm còn chia sẻ thêm những thông tin rất hữu ích về các chiến lược đáng chú ý cho ngành kiểm toán đến năm 2030.



Hội thảo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tham dự từ các doanh nghiệp, các thầy cô giảng viên cùng toàn thể các bạn sinh viên Khoa Tài Chính ngân hàng tham dự.

RSM Việt Nam rất vinh dự được đồng hành cùng các đối tác, các cơ quan ban ngành, quý doanh nghiệp chia sẻ và tham luận, hỗ trợ các đề tài nghiên cứu về ngành kiểm toán, kế toán và tư vấn thuế.



43 lượt xem

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page