top of page

Nhà Lãnh Đạo Tương Lai RSM Việt Nam 2020

Tinh thần đồng đội chính là điều giúp cho RSM có được vị trí ngày hôm nay và tiếp tục phát triển. Thành công của chúng tôi được tạo nên bởi mỗi thành viên của ngôi nhà RSM. Phát triển nhân viên chính là trung tâm trong văn hóa của chúng tôi. Điều đó góp phần tạo nên một môi trường làm việc gắn bó, tích cực, tạo ra cơ hội tri ân và ghi nhận những đóng góp của nhân viên, đồng thời giúp chúng tôi cung cấp những dịch vụ khác biệt tới khách hàng của mình.


Chương trình Nhà lãnh đạo tương lai RSM Việt Nam được thiết kế dựa trên khung thời gian 5 năm, vạch rõ con đường để bạn trở thành một Chủ nhiệm kiểm toán. Kế hoạch phát triển 5 năm của bạn sẽ tràn ngập thử thách và những trải nghiệm khác biệt. Ở mỗi giai đoạn của kế hoạch này, chúng tôi sẽ đồng hành để bạn đạt được thành công và bước tiếp trên con đường nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ hiểu tại sao văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự phát triển vững chắc của bạn. Kể từ ngày đầu tiên làm việc cho đến suốt 5 năm tại RSM Hà Nội, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.


Chương trình Nhà Lãnh Đạo Tương Lai 2020 của RSM Hà Nội đã thu hút sự tham dự của hàng trăm bạn sinh viên giỏi đến từ các trường Đại học top đầu của cả nước như Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Tài Chính, Học viện Ngân Hàng, Đại học Hà Nội, Đại học Thương Mại,v.v.



Đến với chương trình Nhà Lãnh Đạo Tương Lai 2020 của RSM Việt Nam - văn phòng Hà Nội, các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết và hoài bão đã có cơ hội được thể hiện khả năng của mình qua những vòng thi gay cấn. Đây là sân chơi đầy bổ ích và cũng là cánh cửa rộng mở đem đến cơ hội nghề nghiệp đáng mơ ước cho các bạn trong tương lai.


Hãy cùng điểm lại một số hình ảnh về không khí làm bài thi vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp của chương trình lần này:




17 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

RSM Vietnam
Services
By Industry
Our Social Network
  • Facebook
  • LinkedIn

Legal - RSM Vietnam Auditing & Consulting Limited   Công ty TNHH Kiểm toán & Tư vấn RSM Việt Nam

RSM Vietnam Auditing & Consulting Limited . RSM is the trading name used by the members of the RSM network.

Each member of the RSM network is an independent accounting and advisory firm each of which practices in its own right. The RSM network is not itself a separate legal entity of any description in any jurisdiction. The RSM network is administered by RSM International Limited, a company registered in England and Wales (company number 4040598) whose registered office is at 50 Cannon Street, London, EC4N 6JJ.

 

The brand and trademark RSM and other intellectual property rights used by members of the network are owned by RSM International Association, an association governed by article 60 et seq of the Civil Code of Switzerland whose seat is in Zug. Any articles or publications contained within this website are not intended to provide specific business or investment advice. No responsibility for any errors or omissions nor loss occasioned to any person or organisation acting or refraining from acting as a result of any material in this website can, however, be accepted by the author(s) or RSM International. You should take specific independent advice before making any business or investment decision.

© 2024 RSM International Association. All rights reserved.

​Privacy       Security      Terms and Conditions      

bottom of page