top of page

Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội

RSM Việt Nam – Văn Phòng Hà Nội kỷ niệm 15 năm thành lập, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các dịch kiểm toán, thuế và tư vấn, tự hào là một trong những Công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu tại Việt Nam.



Năm 2008, nền Kinh tế-xã hội Việt Nam diễn ra trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều biến động lớn, Việt Nam đang trong quá trình đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và áp dụng nền kinh tế thị trường đã mang đến nhiều cơ hội cũng như thách thức mới. Đây là một bước ngoặt quan trọng, đẩy mạnh tự do hóa thương mại và hội nhập quốc tế đã giúp Việt Nam thu hẹp khoảng cách giữa các hoạt động xuất khẩu, thu hút trực tiếp các nhà đầu tư nước ngoài (FDI) đến Việt Nam .


Vào những ngày đầu năm 2008, trong bối cảnh nền kinh tế đang đẩy mạnh đầu tư và phát triển với nhiều thay đổi trong quy định và chính sách mới, ban lãnh đạo của RSM Việt Nam, tiền thân DTL quyết định hợp tác với Công ty CP tư vấn và đầu tư Đại Dương Xanh - công ty do một nhóm gồm 4 kiểm toán viên kỳ cựu là những cán bộ quản lý từ Vaco-Deloitte thành lập, và quyết định chọn ông Nguyễn Thành Lâm - một kiểm toán viên giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp Thạc Sỹ tại Đại học Sydney, Úc, làm giám đốc của DTL - Văn phòng Hà Nội, với niềm tin vào con người, niềm tin vào một thị trường kiểm toán, thuế và tư vấn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.



Kể từ khi thành lập vào tháng 1/2008, RSM Hà Nội đã không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ để đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, RSM Hà Nội đã có những bước phát triển ấn tượng không chỉ ở thủ đô mà còn mở rộng ra thị trường toàn khu vực miền Bắc.


Năm 2012, RSM Hà Nội cùng với RSM Việt Nam chính thức trở thành thành viên của mạng lưới RSM Quốc tế. RSM Quốc tế được xếp hạng thứ 6 trong số các tập đoàn kiểm toán và tư vấn toàn cầu với mạng lưới hiện tại gồm 860 văn phòng tại trên 123 quốc gia với hơn 51.000 nhân viên.


Năm 2019 là một cột mốc quan trọng khi RSM Hà Nội quyết định đầu tư vào một văn phòng hạng A, đạt theo tiêu chuẩn của RSM, tọa lạc tại tầng 25, tòa nhà Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, TP Hà Nội. Đây là khoản đầu tư dài hạn quan trọng của RSM Văn phòng Hà Nội cho tầm nhìn 10 năm trong tương lai.



Năm 2022, Sau 3 năm sống cùng với đại dịch Covid 19, RSM Hà Nội đã có một năm tài chính thành công, cùng với RSM Việt Nam chinh phục vị trí thứ 6 thị trường kiểm toán Việt Nam. Đây cũng là năm RSM Hà Nội tròn 15 tuổi, chuyển mình từ giai đoạn phát triển bền vững sang giai đoạn phát triển nhanh và đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường kiểm toán Việt Nam.



Chiến lược 2023 - 2030 "Chủ động cho sự thay đổi (Take Charge of Change)"


Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch, RSM Hà Nội đã đạt doanh thu hơn 50 tỷ đồng trong năm 2022 và chiến lược phát triển đến năm 2030 là 280 tỷ đồng. RSM Hà Nội tin tưởng rằng, với những mục tiêu, kế hoạch hành động rõ ràng, RSM Hà Nội sẽ đạt được những thành công như kế hoạch.




"Mục đích của chúng tôi là tạo ra sự tự tin trong một thế giới đang thay đổi. Chúng tôi muốn khách hàng biết đến chúng tôi về những giá trị chúng tôi tạo ra, hơn là chỉ đơn giản là những dịch vụ đơn lẻ mà chúng tôi cung cấp." Chia sẻ của ông Nguyễn Thành Lâm - Phó Tổng Giám đốc RSM Việt Nam/Giám đốc RSM Hà Nội

Khách hàng RSM Hà Nội hướng đến: Các công ty định hướng tăng trưởng, có tầm nhìn quốc tế đang tìm kiếm các mối quan hệ thân thiết, lâu dài, nơi RSM Hà Nội có cơ hội trở thành Cố vấn chiến lược và cung cấp được nhiều dịch vụ có giá trị cao mang lại lợi nhuận.


Cam kết truyền đạt thông điệp “Sức mạnh của sự thấu hiểu”


Với sứ mệnh truyền đạt thông điệp “Sức mạnh của sự thấu hiểu” đến với khách hàng, nhân viên và cộng đồng, trong suốt 15 năm hoạt động, RSM Hà Nội đã không ngừng xây dựng mối quan hệ bền chặt với các khách hàng của mình dựa trên cơ sở hợp tác sâu sắc, sự thấu hiểu, những ý tưởng và chuyên môn để giải quyết các vấn đề trọng yếu của doanh nghiệp.





145 lượt xem

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page