top of page

RSM mở rộng hoạt động ở Mỹ Latinh với hai công ty thành viên mới

25/11/2020


RSM, mạng lưới kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu tập trung vào thị trường tầm trung đã công bố chiến lược tăng trưởng ở Mỹ Latinh với việc bổ sung hai thành viên là RSM Chile và RSM Paraguay.


RSM Chile trước đây được gọi là AUREN Auditores y Consultores. RSM Chile là một công ty gồm các chuyên gia về kiểm toán và đảm bảo, thuế và pháp lý, tư vấn và gia công quy trình kinh doanh (BPO), có trụ sở chính tại Santiago. Công ty có chiến lược thành lập các văn phòng khu vực tại bốn thành phố lớn của Chile - Antofagasta, Concepción, Puerto Montt và Viña del Mar.


RSM cũng đã củng cố sự hiện diện của mình ở Châu Mỹ Latinh với việc thành lập RSM Paraguay để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. RSM Paraguay đã được thành lập tại Asuncion thông qua sự hợp tác giữa RSM Argentina và RSM Uruguay.


Nền kinh tế Mỹ Latinh đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây, với sự phát triển đáng chú ý trong các lĩnh vực như xây dựng và bất động sản, viễn thông, nông nghiệp, thị trường công nghiệp và đầu tư - khiến khu vực này trở thành một khu vực có triển vọng đầu tư hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư nước ngoài.


Tin tức về việc bổ nhiệm công ty mới này được đưa ra cùng lúc với việc RSM chào đón Lãnh đạo khu vực mới của Châu Mỹ Latinh, Eileen Turkot. Eileen đã làm việc tại RSM US gần 10 năm và gần đây nhất là Giám đốc Chiến lược Toàn cầu của RSM US, Eileen có nhiều kiến thức chuyên môn quốc tế và đã làm việc với các thành viên RSM trên khắp Châu Mỹ Latinh.


Lãnh đạo Khu vực Châu Mỹ Latinh, Eileen Turkot chia sẻ:


“Bất chấp những thách thức chưa từng có mà đại dịch gây ra, các doanh nghiệp Mỹ Latinh vẫn tiếp tục tìm ra những cách thức mới để thích ứng, dựa trên cơ hội trong cách tiếp cận của họ. Ngoài việc gia tăng cơ hội đầu tư vào khu vực, chúng tôi nhận thấy nhu cầu cao từ các công ty khi muốn quản lý tốt hơn các hoạt động hiện tại của doanh nghiệp do môi trường thuế phát triển nhanh chóng và việc từng qua gia đổi phó với Covid.


“Đại dịch cũng đã chứng kiến sự gia tăng trong thay đổi đối với các mô hình kinh doanh thương mại điện tử, mang lại cơ hội cho RSM để giúp các công ty vượt qua quá trình chuyển đổi đó.”


Giám đốc điều hành của RSM International, Jean Stephens nói rằng:


“Các doanh nghiệp trong thị trường tầm trung ở Mỹ Latinh phải đối mặt với một trong những biến động lớn nhất của chuỗi cung ứng. Nhu cầu số hóa mô hình kinh doanh một cách nhanh chóng trong khi điều hướng các hiệp định thuế và thương mại quốc tế đang thay đổi khiến tư vấn chuyên môn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với suy nghĩ đó, tôi rất vui khi được chào đón cả RSM Chile và RSM Paraguay đến với gia đình RSM. Tôi tin rằng Mỹ Latinh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự phục hồi kinh tế sắp tới và dưới sự lãnh đạo của Eileen, tôi tin tưởng rằng RSM sẽ tiếp tục đáp ứng các kế hoạch tăng trưởng trên toàn khu vực. ”


4 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page