top of page

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của RSM Việt Nam

Dịch vụ Kiểm toán Báo cáo tài chính là một trong các dịch vụ cốt lõi, tạo lên thương hiệu của Công ty Kiểm toán RSM Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, RSM Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ Kiểm toán Chuyên nghiệp - Chính xác - Nhanh gọn. RSM Việt Nam là công ty kiểm toán đạt được niềm tin của hơn 2,000 đối tác.

cong-ty-kiem-toan-RSM-Viet-Nam

Trải qua 20 năm kinh nghiệm trong ngành, RSM Việt Nam luôn tự hào là công ty Kiểm toán uy tín được các đối tác lớn trong nước cũng như quốc tế lựa chọn vì luôn giữ vững giá trị cốt lõi: "Sức mạnh từ việc thấu hiểu". Thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn chất lượng, RSM Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức vào việc minh bạch hóa số liệu tài chính, giảm thiểu các rủi ro về thuế, đồng hành cùng sự phát triển và thành công của mỗi khách hàng.


1. Giới thiệu về RSM Việt Nam

RSM Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7 năm 2001. RSM Việt Nam là thành viên của Tập đoàn RSM Quốc tế từ năm 2012. Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, RSM Việt Nam hỗ trợ khách hàng đạt thành mục tiêu thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, tư vấn và dịch vụ thuê ngoài.


RSM Việt Nam có hơn 400 chuyên gia và nhân viên thường xuyên phục vụ các công ty niêm yết đại chúng, tập đoàn đa quốc gia và cả các doanh nghiệp tư nhân trong nhiều lĩnh vực. Mạng lưới RSM Quốc tế xếp hạng thứ 6 trong số các tập đoàn kiểm toán và tư vấn toàn cầu với thành viên tại 120 quốc gia, 820 văn phòng và hơn 48.000 nhân viên. Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, RSM Việt Nam hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu thông qua các dịch vụ kiểm toán, thuế, tư vấn và dịch vụ thuê ngoài.



2. Tại sao nên lựa chọn công ty kiểm toán RSM Việt Nam?

  • Công ty Kiểm toán uy tín hàng đầu tại Việt Nam;

  • Trên 20 năm kinh nghiệm.

  • Phát hành báo cáo Kiểm toán tiếng Trung - Hàn - Nhật - Anh;

  • Đội ngũ hơn 100 Kiểm toán viên và nhân sự, chuyên gia giàu kinh nghiệm;

  • Đã từng kiểm toán và tư vấn cho trên 1,000 khách hàng trên toàn quốc;

  • Tư vấn dịch vụ trước, trong và sau kiểm toán miễn phí;

  • Chất lượng, uy tín đã được khẳng định trên thị trường;

  • Dịch vụ luôn bảo mật, nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất;

  • Giá phí hỗ trợ cho Doanh nghiệp.

cong-ty-kiem-toan-RSM-Viet-Nam

3. Mục tiêu dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính

Đưa ra ý kiến về sự trung thực, hợp lý của báo cáo tài chính trên cơ sở các nguyên tắc cơ bản là: tuân thủ pháp luật của Nhà nước Việt Nam; tuân thủ nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp; tuân thủ chuẩn mực kiểm toán.


Quá trình Dịch vụ Kiểm toán Báo cáo tài chính của chúng tôi luôn gắn liền với việc hỗ trợ thông tin và tư vấn nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ, hoàn thiện công tác tổ chức kế toán, quản lý tài chính của doanh nghiệp.


Khi kết thúc cuộc kiểm toán báo cáo tài chính, chúng tôi sẽ phát hành biên bản kiểm toán nêu rõ những sai sót, yếu kém của bộ máy kế toán, những rủi ro, sai sót về thuế, cũng như khả năng vận hành của doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi đưa ra những kiến nghị để khắc phục các vấn đề còn tồn tại một cách tối ưu nhất bằng những kiểm toán viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm.


Là công ty kiểm toán hàng đầu, chúng tôi luôn hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các tổ chức quốc tế hoạt động tại Việt Nam nắm bắt kịp thời các quy định và pháp luật của Nhà nước Việt Nam về Kế toán - Tài chính - Thống kê - Thuế trong quản lý kinh tế, góp phần tổ chức tốt hệ thống kế toán của doanh nghiệp, giúp cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.


4. Nguyên tắc và quy trình dịch vụ kiểm toán độc lập

RSM Việt Nam là Công ty Kiểm toán hoạt động theo nguyên tắc độc lập, khách quan, chính trực, bảo vệ quyền lợi và bí mật kinh doanh của khách hàng như quyền lợi của chính bản thân mình trên cơ sở tuân thủ luật pháp quy định. Nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp, chất lượng dịch vụ được cung cấp và uy tín của Công ty là những tiêu chuẩn hàng đầu mà mọi nhân viên của Vietland luôn luôn thực hiện.


Quy trình Dịch vụ Kiểm toán độc lập của Công ty được xây dựng dựa trên cơ sở tuân thủ những Chuẩn mực, Quy chế Kiểm toán độc lập và Chế độ kế toán hiện hành của Việt Nam; đồng thời lựa chọn và vận dụng những Chuẩn mực, Thông lệ chung của Quốc tế trong lĩnh vực nghề nghiệp, trên cơ sở phù hợp với thực hiện hoạt động kinh doanh và quản lý kinh tế ở Việt Nam.



5. Các dịch vụ kiểm toán RSM Việt Nam đang cung cấp

  • Kiểm toán các doanh nghiệp niêm yết;

  • Kiểm toán các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài;

  • Kiểm toán Báo cáo tài chính;

  • Kiểm toán xây dựng.

6. Sự cam kết với khách hàng


Hoạt động kinh doanh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng. Thông qua tiến bộ về công nghệ, truyền thông và cơ sở hạ tầng, các rào cản kinh doanh đang dần được dỡ bỏ và chúng ta ngày càng toàn cầu hóa hơn.


Trong môi trường kinh doanh với nhịp độ thay đổi nhanh như vậy, khách hàng cần một nhà tư vấn có tầm nhìn xa và phản ứng nhanh nhạy với yêu cầu đổi mới của tổ chức. Tại RSM, chúng tôi xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ dựa trên hiểu biết sâu sắc về các vấn đề quan trọng nhất của khách hàng.


Phương pháp tiếp cận hợp tác và mạnh mẽ tạo ra sự khác biệt của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu chiến lược, nguyện vọng của khách hàng và nỗ lực trở thành Nhà tư vấn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Bằng cách chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm từ các chuyên gia cao cấp nhất, chúng tôi mang đến cho hoạt động kinh doanh của khách hàng kiến thức và nguồn lực từ các chuyên gia trong nước và quốc tế để khách hàng cảm thấy được thấu hiểu, được hỗ trợ đầy tự tin trong quá trình phát triển kinh doanh.


Đây chính là “Sức mạnh từ việc thấu hiểu” –The Power of Being Understood, đây là trải nghiệm RSM cam kết với khách hàng và đối tác.



CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:






30 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page