top of page

RSM mở rộng phạm vi trên toàn cầu với công ty thành viên mới tại Thổ Nhĩ Kỳ

21/12/2021


RSM, mạng lưới kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu tập trung vào thị trường tầm trung, đã công bố việc bổ nhiệm Công ty Thành viên mới ở Istanbul.


Tự hào với danh mục khách hàng ấn tượng, Arkan & Ergin đã phục vụ khách hàng tại thủ đô kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ trong hơn 60 năm. Arkan & Ergin sẽ đổi tên thành RSM Thổ Nhĩ Kỳ với 16 Đối tác, 166 nhân viên và liên tục được xếp hạng là một trong 10 công ty hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Với kiến thức chuyên môn về kiểm toán, thuế, tài chính doanh nghiệp, tư vấn chuyên nghiệp, kế toán thuê ngoài và tư vấn CNTT, công ty phù hợp với tầm nhìn đầy tham vọng của RSM về việc phục vụ các khách hàng thị trường tầm trung trong nước và quốc tế.


Tư duy quốc tế của Arkan & Ergin rất phù hợp với đối tượng khách hàng xuyên biên giới của RSM và công ty cũng có thành tích đáng tự hào trong việc tích hợp các tiêu chuẩn kế toán và chất lượng quốc tế vào các dịch vụ của họ. Nhân viên của công ty đã được đào tạo tại các cơ sở trên khắp thế giới và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bằng tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Đức. Công ty này cũng là một thành viên của Phòng Thương mại Pháp và Ý tại Thổ Nhĩ Kỳ và là một đối tác được giới thiệu bởi Business France cho các dịch vụ kiểm toán và thuế.


Arkan & Ergin tham gia RSM trong thời kỳ bùng nổ kinh tế và xuất khẩu đang mở ra những cơ hội mới cho phát triển ở Thổ Nhĩ Kỳ. Công ty đang đặt mục tiêu tăng trưởng hai con số cho năm 2021 và nhận thấy những cơ hội đáng chú ý để tăng trưởng trong các lĩnh vực ôtô, xây dựng, năng lượng, logistics và dệt may.


Jean Stephens, Giám đốc điều hành toàn cầu của RSM International, cho biết:


"Sự tăng trưởng kinh tế của Thổ Nhĩ Kỳ đã mang lại cơ hội mới cho các doanh nghiệp tại thị trường tầm trung trong khu vực. Đây là thị trường đang phát triển và phục hồi sau tác động của đại dịch. Điều quan trọng là các doanh nghiệp này phải được tiếp cận với lời khuyên nhanh chóng, đáng tin cậy từ chuyên gia để tận dụng những cơ hội này và đẩy nhanh tốc độ phát triển.

“Điều này thể hiện cam kết của chúng tôi đối với khu vực khi chúng tôi tiếp tục mở rộng khắp châu Âu. Istanbul được coi là trung tâm kinh tế chủ chốt, nằm giữa Châu Âu và Trung Đông. Thổ Nhĩ Kỳ nằm trên biên giới Châu Âu và Châu Á, nơi đang có sự thay đổi nhanh chóng về kinh tế và luật pháp. Do đó, những góc nhìn từ bản địa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Arkan & Ergin là một ví dụ rất thành công bởi họ có được các liên kết toàn cầu và các tiêu chuẩn chất lượng được quốc tế được công nhận rộng rãi. Đây là lý do Arkan & Ergin là là nhân tố lý tưởng và phù hợp cho tham vọng tăng trưởng của RSM. Công ty sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mạng lưới RSM và tiếp tục hỗ trợ khách hàng khi họ có các yêu cầu phức tạp về pháp lý đa quốc gia. Tôi rất vui mừng chào đón Arkan & Ergin đến với Mạng RSM. ”


Cihat Kumusoglu, Managing Partner của RSM Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết thêm:


“RSM đã tạo dựng được danh tiếng xuất sắc trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và những phân tích chuyên sâu hàng đầu thế giới. Bề rộng dịch vụ và chuyên môn sâu của mạng lưới, kết hợp với các quy trình được thiết lập chặt chẽ của chúng tôi, bên cạnh đội ngũ chuyên gia tài năng, sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục cung cấp dịch vụ chuyên sâu cho các doanh nghiệp thị của trường tầm trung của Thổ Nhĩ Kỳ, giúp họ phát triển vượt ra ngoài biên giới quốc gia.


“Chúng tôi tự hào về lịch sử 60 năm của Arkan & Ergin trong việc cung cấp các dịch vụ khách hàng chất lượng cao, cũng như đội ngũ chuyên gia đa dạng, có kiến thức toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi đã xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của mình, trong đó có các mối quan hệ đã kéo dài qua nhiều thế hệ và xuyên biên giới. Việc tham gia mạng lưới RSM đánh dấu một giai đoạn đầy hứng khởi trong hành trình phát triển của chúng tôi và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với các thành viên RSM khác, duy trì di sản đáng tự hào của chúng tôi ở Thổ Nhĩ Kỳ và hơn thế nữa trong tương lai. ”


10 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page