top of page

RSM có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thế giới theo báo cáo từ IAB World Survey

Kết quả từ IAB World Survey đã cho thấy RSM giữ vững vị trí thứ 6 trên toàn cầu tính theo thu nhập từ phí. Trong năm 2021, RSM đã đạt mốc tăng trưởng vượt bậc với doanh thu 7.26 tỷ USD, tăng 15.8% so với doanh thu 6.3 tỷ USD năm 2020.



Chính sự nỗ lực và làm việc không ngừng nghỉ của tất cả các Member Firms (Công ty thành viên) đã giúp tạo nên tốc độ tăng trưởng vượt bậc 16% của thu nhập từ phí của năm 2021. Bằng sự kiên cường và quyết tâm, toàn thể đội ngũ RSM trên toàn thế giới đã cùng vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn đại dịch COVID-19.


Những con số ấn tượng của năm 2021 là dấu mốc cho sự phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu trong bảy năm liên tiếp của RSM. Năm 2021 là thời điểm các Member Firms (Công ty thành viên) của RSM chuyển đổi từ việc hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch sang việc đầu tư cho một tương lai hoàn toàn khác hậu COVID-19. Việc áp dụng các công nghệ mới, tiếp tục phát triển các cam kết bền vững và sự xuất hiện của làn sóng M&A trong thị trường tầm trung toàn cầu chính là những nhân tố chính cho sự tăng trưởng của RSM.


Trong bối cảnh thế giới đang có nhiều diễn biến phức tạp, chúng tôi biết rằng khách hàng, đồng nghiệp và các công ty thành viên trên toàn cầu sẽ phải gánh chịu những ảnh hưởng mạnh mẽ hơn. Vì vậy, RSM sẽ nỗ lực và tận dụng sức mạnh đến từ mạng lưới quốc tế của mình để hỗ trợ khách hàng đối mặt với những cuộc khủng hoảng có thể xảy đến trong tương lai.



36 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page