top of page

RSM Việt Nam - Văn phòng Hà Nội chào đón các bạn sinh viên trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân tới thăm

Với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên trên chặng đường phát triển sự nghiệp ngành kế kiểm, RSM Việt Nam nói chung và Văn phòng Hà Nội nói riêng đã có nhiều chương trình ý nghĩa để giúp các bạn có được những trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích. Chương trình Company Tour hàng năm chính là một trong những hoạt động nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn sinh viên tại nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.


Trong khuôn khổ chương trình Company Tour năm nay, RSM Việt Nam – Văn phòng Hà Nội đã được chào đón các bạn sinh viên lớp kiểm toán của khoa Kế kiểm trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.


Đến thăm văn phòng của RSM tại Hà Nội, các bạn sinh viên đã được giới thiệu về môi trường, văn hóa công ty cũng như được cung cấp những thông tin hữu ích để làm hành trang trên con đường sự nghiệp phía trước. Đây là dịp để các bạn được trực tiếp trải nghiệm một ngày làm việc thực tế tại công ty kiểm toán và tư vấn toàn cầu như RSM.



RSM Việt Nam nhận thấy sự hào hứng cũng như những hoài bão của các bạn sinh viên khi nói về sự nghiệp kế kiểm phía trước. Hơn ai hết, RSM hiểu rõ những băn khoăn của các bạn sinh viên khi chuẩn bị rời ghế nhà trường để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ hết mình trong việc định hướng nghề nghiệp cũng như trao cơ hội việc làm cho những bạn thực tập sinh và sinh viên mới ra trường.


Tại RSM Việt Nam, chính các bạn là người được tin tưởng để trở thành nhà lãnh đạo tương lai của chúng tôi. RSM là nơi bạn được học tập, được hướng dẫn và trải nghiệm để tiến từng bước vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp của mình. Hành trình tại RSM sẽ là trải nghiệm đầy hứng khởi để bạn bắt đầu sự nghiệp kiểm toán, thuế và tư vấn.

42 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page