top of page

Kỉ niệm 10 năm RSM World Day


Một thập kỉ trước, sự kiện RSM World Day đã lần đầu được tổ chức với mục đích đem tới cơ hội cho tất cả thành viên trên thế giới cùng tôn vinh cộng đồng đa dạng văn hóa và năng động của RSM.

Hàng năm, các Member firm đều tham gia vào chuỗi hoạt động tại quốc gia của họ và trên toàn cầu để tăng cường sự kết nối giữa các thành viên. Chủ đề của sự kiện RSM World Day năm nay là “Connected by our Community” (Kết nối bởi cộng đồng của chúng ta).

Có thể nói rằng đại dịch COVID-19 đã tác động lên mọi mặt đời sống của cộng đồng từ kinh tế, tài chính cho tới cuộc sống cá nhân. Khi nhìn lại chặng đường 12 tháng qua kể từ RSM World Day 2020, chúng tôi cảm thấy tự hào về những nỗ lực của cả cộng đồng RSM khi luôn cố gắng truyền tải Sức Mạnh Từ Việc Thấu Hiểu tới khách và kết nối vượt qua mọi thử thách.


Trải qua những khó khăn, chúng tôi đã chủ động tìm ra các cách làm việc mới, ứng dụng những giải pháp sáng tạo và phương thức hiệu quả để hợp tác cũng như giao tiếp trong cộng đồng RSM toàn cầu.


Năm nay, để kỉ niệm RSM World Day 2021, văn phòng Hà Nội đã có những hoạt động đầy ý nghĩa để giúp gắn kết các thành viên và đem lại quãng thời gian trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người. RSM Việt Nam tin tưởng rằng khi được kết nối bởi một cộng đồng vững chắc, chúng tôi có thể vượt qua mọi thử thách.

10 lượt xem

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page