top of page

Đà Nẵng hợp tác với Công ty RSM để đẩy mạnh thu hút đầu tư

Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng và Công ty Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong xúc tiến, thu hút đầu tư.


Ông Nguyễn Công Tiến, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng (DHPiZA) cho biết, DHPiZA vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam (gọi tắt là Công ty RSM Việt Nam).

ky-ket-hop-tac-da-nang-va-rsm-viet-nam
Đà Nẵng và Công ty Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong xúc tiến, thu hút đầu tư

Tại lễ ký kết, Phó Trưởng ban DHPiZA thông tin, trong thời gian tới, đơn vị tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa hoạt động xúc tiến đầu tư tại các thị trường trọng điểm trong nước và nước ngoài, thu hút các tập đoàn lớn, đa quốc gia với sự hiện diện toàn cầu cùng nguồn lực tài chính vững mạnh.


Ông Tiến cũng đánh giá cao Công ty RSM Việt Nam về việc hỗ trợ DHPiZA trong công tác đánh giá, thẩm định các dự án đầu tư vào Khu công nghệ cao Đà Nẵng trong thời gian qua; đồng thời với việc ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác sẽ tạo ra cơ hội để cả hai bên phát huy thế mạnh, phục vụ cho sự phát triển lâu dài, bền vững.

dai-dien-dhpiza-phat-bieu
Đại diện DHPiZA phát biểu

Theo ông Lê Khánh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty RSM Việt Nam, Công ty cùng DHPiZA phối hợp trong công tác xúc tiến, thu hút đầu tư; cũng như hỗ trợ các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong quá trình tìm hiểu, vận hành và phát triển hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng. Đây chính là cơ hội để hai bên tăng cường quan hệ, duy trì và đẩy mạnh nhiều kết nối quan trọng trong tương lai.


Theo nội dung biên bản ghi nhớ được ký kết, Công ty RSM Việt Nam sẽ tăng cường giới thiệu môi trường, tiềm năng đầu tư vào TP. Đà Nẵng đến cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư nước ngoài là đối tác của công ty; đồng thời đề xuất, tham gia các kế hoạch xúc tiến đầu tư, đóng góp nội dung cho các ấn phẩm xúc tiến đầu tư của DHPiZA.


Ngoài ra, Công ty RSM Việt Nam cũng tham vấn, góp ý cho DHPiZA về hồ sơ dự án, tình hình nhà đầu tư trong phạm vi chuyên môn và nguồn lực cho phép.


Về phía DHPiZA, đơn vị sẽ cung cấp thông tin, lấy ý kiến khảo sát doanh nghiệp về các vấn đề vướng mắc, những rủi ro gặp phải để Công ty RSM Việt Nam tìm hiểu và lên kế hoạch chuẩn bị các hoạt động hỗ trợ phù hợp.

ky-ket-bien-ban-ghi-nho-hop-tac
Hai bên đồng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Được biết, Công ty RSM Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán và tư vấn kinh doanh chuyên nghiệp được thành lập vào tháng 7/2001, là thành viên của Tập đoàn RSM Quốc tế từ năm 2012.

64 lượt xem

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page